Saturday, 27 July 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
123

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงในที่สุด

 

คนแต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติภารกิจเป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ เดือนสิงหาคม และที่ผ่านมาเคยดำเนินการเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อสืบหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารที่เคยออกรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้รักษาเงินที่ แสงสว่างและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับส่วนประกอบและศีลธรรมของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวข้ามขอบเขตของการทำงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งตั้งอย่างถาวรของคนที่เขามีความเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการพิสูจน์แล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver ก็เลยเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับในการนำเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความพิถีพิถันและความสามารถของ Chow CFO สำหรับในการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าพรั่งพร้อมให้กับความพยายามและความสามารถขององค์กรในการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ปรับ ผู้ดี และยังทำงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเจาะจงของอุตสาหกรรมการพนันเช่นเดียวกันChow กำลังร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลัษณะทิศทางที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต